Tin tức

Chuyên mục: Tin tức

Cột Đèn Sân Vườn | Đa Dạng Mẫu Mã | LH: 0326518522

Cột đèn sân vườn hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng. Dùng để chiếu sáng sân vườn, công viên, đô thị,… Cùng xây dựng Minh Hải tìm hiểu thêm những tính năng, công dụng của cột đèn sân vườn qua bài viết dưới đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng LH: 0326518522 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

1. Cột đèn sân vườn là gì?

Cột đèn sân vườn còn gọi là trụ đèn sân vườn, cột đèn trang trí sân vườn không chỉ dùng để phục vụ nhu cầu trang trí hàng ngày mà còn giúp không gian sân về ban đêm trở nên độc đáo và ấm cúng hơn. Khi bạn cần thiết kế mẫu sân vườn đẹp thì yếu tố không thể thiếu trong bất cứ sân vườn nào chính là đèn chiếu sáng.

Cột đèn sân vườn là một loại đèn dùng để chiếu sáng bên ngoài sân ở các khu vườn, cảnh quang nơi công cộng. Chúng thường được chiếu sáng bằng điện hoặc đôi khi là khí tự nhiên. Loại đèn này thường được đặt gần lối đi ngoài trời hoặc đường lái xe để cung cấp tầm nhìn trong các khu vực tối. Một số loại đèn năng lượng mặt trời, vận hành bởi pin và được sạc bởi các tấm pin mặt trời vào ban ngày.

cột đèn sân vườn

Các mẫu cột đèn sân vườn của xây dựng Minh Hải. Ảnh từ xaydungminhhai.vn

2. Cấu tạo của cột đèn sân vườn.

Được cấu tạo với nhiều các bộ phận khác nhau. Các bộ phận chính của cột đèn sân vườn bao gồm:

2.1. Đế trụ cột đèn.

Là bộ phận được cấu tạo từ các chất liệu như gang đúc, nhôm đúc, thép,… Tuy nhiên, đế gang đúc được sử dụng nhiều nhất bởi tạo sự chắc chắn và có độ bền cao. Ngoài ra đế gang đúc cũng mang lại tính thẩm mỹ cao.

Còn tùy thuộc vào yêu cầu và kiểu dáng trụ đèn mà bộ phận đế trụ có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Các đế thường được sản xuất và cho ra thành phẩm rất đẹp và chất lượng. Một số loại đế trụ thường được sử dụng như: đế bông lúa, đế DC06, đế Bamboo,…

2.2. Thân trụ.

Phần thân trụ là phần từ đế đi lên. Đây cũng là phần quyết định chiều cao của trụ đèn. Được cấu tạo từ các chất liệu như gang đúc, nhôm đúc hoặc  thân ống thép,… cấu tạo từ chất liệu nào thì cũng mang tới sự chắc chắn và bền đẹp cho trụ đèn.

Phần thân trụ được liên kết với phần đế bằng các liên kết chắc chắn và đảm bảo. Giúp cho trụ đèn được đứng vững trước thời tiết và các yếu tố ngoại cảnh.

Phần thân trụ có thể sơn màu theo yêu cầu và có các loại thân có kiểu dáng cũng như hoa văn đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao.

2.3. Phần tay cột đèn vườn.

Tay đèn chính là phần vươn ra và là phần được gắn bóng đèn để chiếu sáng. Phần tay có thể có nhiều tay vươn ra tùy thuộc vào yêu cầu và thiết kế.

Với nhiều kiểu dáng khác nhau và được khắc các hoa văn tạo nên sự nổi bật cho cả trụ đèn. Tay đèn có nhiều loại như: tay đèn 1 nhánh, tay đèn 2 nhánh, tay đèn 3 nhánh, tay đèn 4 nhánh,…

2.4. Phần đầu đèn và bóng đèn.

Đầu đèn chính là phần được gắn ở đầu của các tay đèn. Bao quanh bóng đèn để chiếu sáng. Đầu đèn là bộ phận với nhiều các mẫu mã khác nhau có thể gắn lên trụ đèn với các kiểu dáng khác nhau.

Bóng đèn chiếu sáng của Cột đèn vườn thường là bóng LED, có công suất từ 5W – 50W tùy thuộc vào yêu cầu và kiểu dáng của trụ đèn để lựa chọn bóng đèn phù hợp.

Ngoài các bộ phận chính trên thì còn có các bộ phận khác để có thể lắp ráp và tạo thành một bộ đèn hoàn chỉnh.

Mẫu cột đèn tại kho xưởng. Ảnh từ xaydungminhhai.vn

3. Ứng dụng của cột đèn sân vườn.

  • Chiếu sáng và an toàn: Cột đèn sân vườn cung cấp ánh sáng cho các khu vực xung quanh, giúp tăng cường an toàn vào ban đêm. Ánh sáng tốt giúp tránh các tai nạn do vấp ngã và giúp người đi bộ nhìn rõ đường đi.

  • Tạo không gian thẩm mỹ: Đèn sân vườn có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, giúp tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn hoặc khu vực ngoài trời.

  • Tăng cường an ninh: Ánh sáng từ cột đèn sân vườn giúp giảm nguy cơ trộm cắp và các hành vi phạm pháp khác, vì những khu vực được chiếu sáng tốt thường ít bị tội phạm nhắm tới hơn.

  • Định hình không gian: Ánh sáng có thể được sử dụng để tạo ra các khu vực chức năng khác nhau trong sân vườn, như khu vực ăn uống, khu vực nghỉ ngơi, hoặc lối đi.

Hình ảnh thực tế của cột đèn sân vườn. Ảnh từ xaydungminhhai.vn

Xem thêm:

==> https://xaydungminhhai.vn/

==> https://naphogaminhhai.com/nap-ho-ga-gang-va-nap-ho-ga-composite-lh-0/

==> https://naphogaminhhai.com/nap-ho-ga-gang-day-du-kich-thuoc-lh-0326518522/

4. Đơn vị cung cấp cột đèn sân vườn uy tín, chất lượng.

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng cột đèn vườn rất nhiều chính vì thế cột đèn vườn được bán rất nhiều trên thị trường. Xây dựng Minh Hải với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ gang đúc, tự tin là đơn vị đảm bảo giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt nhất thị trường.

Khi mua hàng tại xây dựng Minh Hải, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành rất tốt cho tất cả các sản phẩm. Điều chúng tôi luôn hướng tới là chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ mua hàng ngay hôm nay để nhận được báo giá tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau :

Hotline: 0326518522

Công ty CPĐT Xây Dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại Hà Nội: Số 09, Ngõ 2/107, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Showroom: Số 20, Tòa Sinh plaza, Đường Đức Diễn, P.Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh HCM: Số 18/17/20 Đường Trung Mỹ Tây 2A, KP5, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM 

Nhà máy 1: Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Nhà máy 2: Cụm CN vừa và nhỏ, P.Gia Sàng, TP.Thái Nguyên

Danh mục tin

Có thể bạn quan tâm

Cung Cấp Cánh Van Ngăn Mùi Inox 304 | LH: 0395964009

TRIỆU TIẾN HOÀNG | 12/ 10/ 2022

Mũi mác gang || Giá xưởng 2022

TRIỆU TIẾN HOÀNG | 18/ 08/ 2022

Tin liên quan

Viết bình luận